Phần mềm bán hàng nhà hàng nào tốt nhất hiện nay?

Ngày tạo: 04/02/2019

Rất nhiều nhà hàng, quán ăn, chuỗi kinh doanh thực phẩm trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã ứng dụng phần mềm bán hàng nhà hàng, giúp việc buôn bán cũng như quản lý nhanh chóng, triệt để, tiết kiệm, hiệu quả hơn.

Có cung thì sẽ có cầu, vô số phần mềm bán hàng được phát triển và cung cấp ra thị trường giúp chủ nhà hàng có nhiều hơn sự lựa chọn. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng đảm bảo các tính năng, chất lượng, giá cả hợp lý, do đó người dùng cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng .

Tại sao nên sử dụng phần mềm bán hàng nhà hàng?

 

Phần mềm bán hàng nhà hàng là công cụ hỗ trợ đắc lực bán hàng và quản lý nguồn dữ liệu hiệu quả nhất
Phần mềm bán hàng nhà hàng là công cụ hỗ trợ đắc lực bán hàng và quản lý nguồn dữ liệu hiệu quả nhất

 

Trước kia, các nhà hàng, quán ăn, chuỗi kinh doanh thực phẩm đều quản lý bằng cách sử dụng exel, drive hay sổ sách viết tay. Bên cạnh đó, khâu order thường là nhân viên sẽ ghi món, sau đó đưa đến nhà bếp, khi nhà bếp làm xong sẽ báo nhân viên mang lên. Đồng thời, phải trang bị rất nhiều thiết bị cồng kềnh, máy tính, máy in hóa đơn... điều này gây ra vô số sự bất tiện, cồng kềnh trong việc quản lý dữ liệu cục bộ, dễ sai sót, tốn kém thời gian, công sức, tiền bạc, nhân sự, không theo sát triệt để vận hành, hàng hóa.

Chính vì vậy, phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng là một bước tiến, giải pháp mới hỗ trợ đắc lực bán hàng và quản lý nguồn dữ liệu thông minh cho các quán ăn, nhà hàng, chuyên nghiệp hóa tất cả quy trình từ Nhân Viên Phục Vụ, Nhân Viên Nhà Bếp đến Quản Lý.

Phần mềm bán hàng nhà hàng trong hệ thống giải pháp quản lý bán hàng thinkPOS – Chuyên nghiệp, tiện ích, dễ dùng

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 phần mềm bán hàng và quản lý cho nhà hàng hay chuỗi hệ thống kinh doanh thức ăn của mình, thì thinkPOS chắc chắn sẽ là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời dành cho bạn.

Bởi thinkPOS không chỉ là một phần mềm bán hàng mà là giải pháp thiết bị bán hàng tất cả trong một, không tốn nhiều chi phí đầu tư hệ thống thiết bị. Tất cả chức năng đã được tích hợp trong 1 thiết bị cầm tay duy nhất.

 

Phần mềm bán hàng nhà hàng ThinkPOS là sự lựa chọn tối ưu cho bạn
Phần mềm bán hàng nhà hàng trong hệ thống thinkPOS là sự lựa chọn tối ưu cho bạn

 

  • Order gọi món nhanh chóng: Với phần mềm bán hàng nhà hàng trong hệ thống  thinkPOS nhân viên order trực tiếp ngay tại bàn và đồng thời tương tác trực tiếp với nhà bếp hoặc pha chế. Hoạt động trơn tru ngay cả trong giờ cao điểm. Nhờ vậy việc phục vụ diễn ra nhanh chóng và khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng hơn nhiều.
  • In được hóa đơn: Không cần đến máy tính và máy in, người dùng hoàn toàn có thể in trực tiếp hóa đơn gọi món và hóa đơn thanh toán. Vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm chi phí nhân công, mua thêm thiết bị rườm rà.
  • Đọc mã QRCODE/BARCODE: Phục vụ các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoặc thanh toán qua ví điện tử. Bên cạnh đó, chức năng này còn giúp quản lý hàng hóa của nhà hàng, quản lý chi tiết nhập-xuất-tồn kho, chi phí hàng hóa và giá vốn. Hạn chế tối đa thất thoát.
  • Thanh toán tiện lợi: Phần mềm bán hàng nhà hàng trong hệ thống giải pháp bán hàng thinkPOS thanh toán di động hỗ trợ hầy hết các loại thẻ ATM, quốc tế Visa, Master, JCB và ATM nội địa.
  • Quản lý khách hàng: Lưu giữ thông tin khách hàng để thuận tiện tra cứu, liên lạc, áp dụng chương trình khuyến mãi và phân tích, cung cấp dữ liệu, lập các báo cáo cần thiết để đưa ra những chiến lược hiệu quả cho khách hàng.

Về cơ bản, khi mua Phần mềm bán hàng từ hệ thống giải pháp bán hàng thinkPOS quy trình phục vụ của nhà hàng trở nên đơn giản, hạn chế tối đa sai sót, nhanh chóng. Ngoài ra, thiết bị này cũng hỗ trợ đắc lực công cụ marketing, quản lý báo cáo chặt chẽ, tiết kiệm tối đa chi phí vận hành.

Phần mềm bán hàng nhà hàng trong hệ thống giải pháp bán hàng thinkPOS – Chi phí hấp dẫn, ưu đãi lớn

Hiện nay, Phần mềm bán hàng nhà hàng trong hệ thống giải pháp bán hàng thinkPOS có nhiều gói dịch vụ phù hợp với mọi hình thức kinh doanh, gồm:

  • Gói cơ bản    : 5.000 đ/ ngày
  • Gói nâng cao: 7.000 đ/ ngày
  • Gói VIP          : 9.000 đ/ ngày

Có thể thấy, chi phí rất ít nhưng hiệu quả mà nó mang lại cực kỳ cao, tiết kiệm gấp nhiều lần cho bạn.

Từ ngày 15/01/2019 đến hết ngày 14/04/2019, chúng tôi thực hiện chương trình dùng thử hệ thống giải pháp bán hàng thinkPOS miễn phí trong 90 ngày cho 300 khách hàng đăng ký mới năm 2019.

  • Đăng ký và tìm hiểu thông tin tại https://thinkpos.vn/
  • Email: sales@thinkpos.vn
  • Hướng dẫn sử dụng sau đăng ký/ hỗ trợ kỹ thuật/ các vấn đề khác: support@thinkpos.vn
  • Hotline: 0899 19 19 19

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về cách sử dụng hoặc tính năng của Phần mềm quản lý bán hàng trong hệ thống giải pháp bán hàng thinkPOS. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài 24/24 của chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn.