Phần mềm bán hàng cafe của hệ thống ThinkPOS – Quản lý thông minh, siêu tiện ích

Ngày tạo: 04/02/2019

Phần mềm bán hàng café thuộc hệ thống ThinkPOS sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn quản lý doanh thu, nhân viên, hàng hóa một cách tốt nhất, tiết kiệm chi phí và phục vụ khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Cách thức vận hành của phần mềm bán hàng cafe thuộc hệ thống ThinkPOS

 

Phần mềm bán hàng Café trong hệ thống ThinkPOS gồm Phần mềm + apps cho quản lý, phần mềm + apps bán hàng + thiết bị riêng thinkPOS
Phần mềm bán hàng Café trong hệ thống ThinkPOS gồm Phần mềm + apps cho quản lý, phần mềm + apps bán hàng + thiết bị riêng thinkPOS

 

Phần mềm bán hàng Café trong hệ thống ThinkPOS là một hệ thống giải pháp quản lý bán hàng thông minh, tích hợp hàng loạt tiện ích bên trong giúp cho việc kinh doanh thuận lợi nhất. Nó được nghiên cứu và phát triển bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm, có năng lực, đồng thời đã thử nghiệm trên hàng ngàn quán cafe.

ThinkPOS bao gồm: Phần mềm (sử dụng trên PC) + Ứng dụng (sử dụng trên smartphone hoặc thiết bị riêng của thinkPOS) + Thiết bị thinkPOS all in one. Cụ thể, 1 bộ ThinkPOS sẽ có Phần mềm + apps cho quản lý, phần mềm + apps bán hàng, và có thêm 1 phần mềm dùng riêng cho nhà bếp (đối với ngành F&B) + thiết bị riêng thinkPOS (không bắt buộc, tùy nhu cầu).

Với Phần mềm bán hàng Cafe trong hệ thống ThinkPOS khách hàng sẽ giải quyết được hàng loạt vấn đề trong việc bán hàng và quản lý:

  • Quản lý thu ngân, thông tin hàng hóa, quầy kho, nhân viên, giao dịch với khách hàng và nhà cung cấp hay quản lý báo cáo, thông kê hằng tháng.
  • Bán hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chuyên nghiệp, hạn chế chi phí nhân công và mua nhiều thiết bị rườm rà (máy bán hàng, riêng máy in hóa đơn, riêng máy tính tiền, riêng máy thanh toán của ngân hàng..), tất cả đã tích hợp đa chức năng trong 1.

Phần mềm bán hàng café trong hệ thống ThinkPOS làm được những gì?

 

 

Phần mềm quản lý bán hàng cafe trong hệ thống ThinkPOS sẽ giúp người dùng thực hiện các công việc cụ thể như sau:

  • In hóa đơn trực tiếp trên thiết bị cầm tay hoặc in qua các thiết bị in kết nối blutooth
  • Quets QRCODE & BARCODE phục vụ các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoặc thanh toán qua ví điện tử
  • Thanh toán di động hỗ trợ hầy hết các loại thẻ ATM, quốc tế Visa, Master, JCB và ATM nội địa
  •  Order ngay trên thiết bị cầm tay ThinkPOS hoặc sử dụng áp bán hàng ThinkPOS
  • Thống kê báo cáo tình hình kinh doanh
  • In ấn biểu mẫu.
  • Liên lạc khách hàng: lưu giữ thông tin khách hàng.
  • Quản lý thông tin hàng hóa theo danh mục, thương hiệu
  • Quản lý kho và hàng tồn
  • Cập nhật doanh thu báo cáo cụ thể theo ngày
  • Kiểm soát doanh số bán hàng của từng nhân viên....

Những tính năng nổi bật của Phần mềm bán hàng Café trong hệ thống ThinkPOS

1/ Giao diện thân thiện: Phần mềm bán hàng Cafe ThinkPOS được thiết kế với giao diễn thân thiện dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng trên điện thoại và trình duyệt máy tính chỉ mất khoảng 15 phút hướng dẫn là 1 nhân viên có thể thực hiện thành thạo.

2/ Thêm chức năng theo yêu cầu: Bên cạnh những chức năng hiện có, khi nhu cầu phát sinh khách hàng liên lạc với chúng tôi, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ thêm chức năng khác để phù hợp quy trình kinh doanh và hình thức quản lý bán hàng của đơn vị.

3/ Order nhanh chóng: Với Phần mềm bán hàng Cafe trong hệ thống gThinkPOS việc order thức uống, đồ ăn diễn ra nhanh chóng. Đặc biệt, nó còn kết nối trực tiếp giữa phục vụ bàn/người bán hàng với đầu bếp/kho hàng. Dễ dàng xem xét loại hàng hóa/món ăn được bán nhiều nhất để đảm bảo nguồn cung phù hợp. Nhờ vậy sẽ giảm thời gian chờ đợi và khó chịu khi không còn hàng/món ăn từ khách hàng.

4/ Tránh tối đa nhầm lẫn và thất thoát:  Thông tin trực tuyến liên tục, tránh nhầm lẫn và thất thoát hàng hóa. Tạo tính minh bạch, rõ ràng giữa các vị trí nhân viên, quản lý và cổ đông (nếu có).

5/ Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: Nhờ Phần mềm bán hàng Cafe ThinkPOS, chủ quán cafe sẽ tạo các chiến dịch khuyến mãi dễ dàng và nhanh chóng với dữ liệu khách hàng có trong hệ thống. Hoặc tích điểm thông minh, dữ liệu live time và liên tục để chăm sóc khách hàng hiệu quả. Ngoài ra, ThinkPOS bạn giúp kết nối/hợp tác với các đối tác bán hàng khác để thực hiện chương trình bán hàng hiệu quả.

6/ Bảo mật: Phần mềm bán hàng trong hệ thống Cafe ThinkPOS giúp bảo mật thông tin khách hàng và có tính an toàn cao.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng dùng thử và hiệu quả nhất, cùng mức giá ưu đãi nhất để việc kinh doanh cafe của mình tiết kiệm, chuyên nghiệp chưa?

Ưu đãi đặc biệt - Dùng thử miễn phí 3 tháng cho 300 khách hàng năm 2019

Từ ngày 15/01/2019 đến hết ngày 14/04/2019, chúng tôi thực hiện chương trình dùng thử Phần mềm quản lý bán hàng ThinkPOS miễn phí trong 3 tháng cho 300 khách hàng năm 2019.

Chương trình áp dụng dành cho nhà hàng, quán ăn, hệ thống cà phê trong ngành hàng F&B. Chương trình cũng áp dụng với các shop thời trang, cửa hàng điện thoại, đồ công nghệ cũng như hệ thống siêu thị mini.

Ưu tiên các đơn vị startup về các ngành hàng trên đăng ký sớm nhất.

Chương trình áp dụng có thể kết thúc sớm hơn nếu số lượng đăng ký sử dụng đủ 300 đơn vị trước ngày 14/04/2019.

Nhanh tay đăng ký và trải nghiêm hệ thống bán hàng hàng thinkPOS để tăng doanh thu bán hàng, tối đa hóa lợi nhuận và đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng của bạn nhé!

Cách thức đăng ký:

Đăng ký và tìm hiểu thông tin tại https://thinkpos.vn/

Email: sales@thinkpos.vn

Hotline 0899 19 19 19

Hướng dẫn sử dụng sau đăng ký/hỗ trợ kỹ thuật/các vấn đề khác: support@thinkpos.vn

Nhanh tay đăng ký và trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời từ Phần mềm quản lý bán hàng cà phê ThinkPOS các bạn nhé.

Cùng trải nghiệm, cùng thành công!