Những ưu điểm vượt trội trong hệ thống giải pháp quản lý bán hàng ThinkPOS

Ngày tạo: 31/01/2019

Phần mềm bán hàng ăn uống là tính năng phù hợp cho các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực, đồ uống. Và với hệ thống giải pháp ThinkPOS – giải pháp hệ thống quản lý và bán hàng tất cả trong một, dành cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa tại Việt Nam.

Khi ứng dụng Phần mềm bán hàng ăn uống được tích hợp trong ThinkPOS, tất cả các bộ phận sẽ được quản lý trong cùng một hệ thống duy nhất, đáp ứng tất cả các nghiệp vụ trên một thiết bị cầm tay duy nhất. Quy trình phục vụ trở nên đơn giản, tránh sai sót, order nhanh chóng, hỗ trợ đắc lực marketing, quản lý và báo cáo chặt chẽ, giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

1. Bộ phận lễ tân, phục vụ

Với thiết bị cầm tay của Phần mềm bán hàng nhà hàng/ ăn uống có sẵn trong hệ thống giải pháp quản lý bán hàng ThinkPOS, nhân viên lễ tân hoặc phục vụ có thể order trực tiếp tại bàn, ghi chú chi tiết tình trạng khách và tương tác trực tiếp cùng bộ phận nhà bếp/ pha chế để thông báo chế biến hoặc đổi món... Đặc biệt, nó còn sở hữu chức năng nhập bàn, chuyển bàn, gộp bill hay phục vụ ưu tiên khách VIP.


Phần mềm bán hàng ăn uống có sẵn trong hệ thống giải pháp quản lý bán hàng thông minh ThinkPOS – Tất cả trong 1

Điều này có nghĩa, khi áp dụng phần mềm này, khâu ghi order – chuyển thông tin chế biến diễn ra nhanh chóng, giảm được thời gian di chuyển. Thay vì chỉ phục vụ một khách như trước kia, thì cùng thời gian một nhân viên sẽ ghi nhận đến 3 – 4 khách và dễ dàng theo dõi tình hình chế biến, trả món, từ đó chủ động hơn.

Đồng thời, Phần mềm bán hàng ăn uống tích hợp trong ThinkPOS cũng tích hợp tính năng ghi nhận tình trạng bàn, sắp xếp lịch đặt chỗ hàng ngày, giúp chủ quán lên kế hoạch trước đảm bảo nhân viên, nguyên liệu... để phục vụ khách hàng tốt nhất.

2. Bộ phận thu ngân

Khi ứng dụng Phần mềm bán hàng ăn uống ThinkPOS, bộ phận thu ngân sẽ giảm tải áp lực đáng kể. Trước tiên, thiết bị này đảm bảo được thông tin hóa đơn rõ ràng, chính xác, thao tác nhanh chóng và có thể thanh toán đa dạng hình thức từ tiền mặt, voucher, ATM hay thẻ ghi nợ (VISA, Master Card…).....

ThinkPOS tích hợp tính năng tổng hợp, thống kê giao dịch trong ca, nhờ vậy mà vấn đề nhầm lẫn tiền, thất thoát hạn chế tối đa, tăng năng suất cho bộ phận thu ngân.

3. Bộ phận bếp bar

Thực tế cho thấy, nhất là với những nhà hàng, quán ăn đông khách, trong tình trạng quá tải thì bộ phận chế biến hầu như thường xuyên bị nhầm đơn, sai đơn, sai sót.... Và nếu áp dụng  Phần mềm bán hàng hiệu quả nhất được tích hợp sẵn trongg giải pháp và quản lý bán hàng ThinkPOS, thì điều này sẽ hoàn toàn biến mất.

ThinkPOS vừa hỗ trợ việc tiếp nhận đơn, nhận món, từ chối, báo hoàn thành, vừa thực hiện tổng hợp những món cần chế biến cùng thời điểm, qua đó tiết kiệm nguyên liệu cũng như thời gian. Bộ phận bếp chủ động thông báo món nào hết, món nào còn qua phần mềm và nhân viên order kịp thời thông báo đến thực khách, không phải chạy ra chạy vô tốn thời gian, tổ chức chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, với Phần mềm bán hàng ăn uống chủ quán tiết kiệm khá nhiều tiền cho việc in và quản lý bill

4. Bộ phận quản lý

Phần mềm bán hàng nhanh là mong muốn mà ThinkPOS mang đến với các tính năng quản lý chi tiết thành phần và quản lý định lượng món ăn, thức uống; quản lý nguyên nguyên liệu chế biến đến thành phẩm, chi tiết số lượng và hạn sử dụng chính xác, tránh thất thoát hư hỏng vì hết hạn sử dụng.

Hơn thế nữa, ThinkPOS giúp việc quản lý dễ dàng hơn, quản lý từ xa, cập nhật thông tin theo giờ, nhờ vậy sẽ nắm bắt được tình hình doanh thu, lãi lỗ, giao dịch thu chi trong lòng bàn tay để có kế hoạch, hướng xử lý kịp thời.

Khuyến mãi đặc biệt

Đăng ký dùng thử hệ thống giải pháp quản lý và bán hàng ThinkPOS, miễn phí trong 3 tháng, số lượng có hạn chỉ cho 300 người trong năm 2019.

Đăng ký và tìm hiểu thông tin tại https://thinkpos.vn/

Hoặc email: sales@thinkpos.vn

Hướng dẫn sử dụng sau đăng ký/hỗ trợ kỹ thuật/các vấn đề khác: support@thinkpos.vn

Hotline 0899 19 19 19