CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Bảo hành là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Còn đầy đủ phiếu bảo hành, các phụ kiện kèm theo (nếu có) và thuộc phạm vi bảo hành quy định tại khoản 2 của Chính sách này.

2. PHẠM VI BẢO HÀNH:

- Sản phẩm Dịch vụ bảo hành được áp dụng đối với các khiếm khuyết về vật liệu và chất lượng sản xuất của sản phẩm lỗi phầm mềm kỹ thuật, cơ sở dữ liệu khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo đúng các hướng dẫn đã được thinkPOS công bố. Các hướng dẫn đã được thinkPOS công bố bao gồm, nhưng không giới hạn ở các thông tin có trong các thông số kỹ thuật, các hướng dẫn sử dụng, và thông tin liên lạc về sản phẩm.

- Thời hạn bảo hành: Tùy theo sản phẩm mà Nhà sản xuất có thời gian bảo hành khác nhau, thời gian bảo hành sẽ được quy định trong phiếu bảo hành của sản phẩm.

3. QUY TRÌNH BẢO HÀNH:

- Tiếp nhận sản phẩm bảo hành từ khách hàng.

- Kiểm tra tình trạng sản phẩm, tem bảo hành và các loại giấy bảo hành liên qua đến sản phẩm.

- Nếu sản phẩm đủ điều kiện Bảo hành, nhân viên bảo hành sẽ tiến hành kiểm tra thực tế lỗi của sản phẩm theo như sự mô tả của quý khách và xác định nguyên nhân lỗi để xử lý và thông báo kết quả cho quý khách;

- Cuối cùng nhân viên bảo hành sẽ hoàn thiện sản phẩm và bàn giao lại sản phẩm đã hoàn chỉnh cho khách hàng.

* Lưu ý: Trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa hay nâng cấp được thì Công ty sẽ đổi mới cho quý khách theo chính sách đổi mới quy định tại Mục 6 của văn bản này.

4. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

- Các bộ phận tiêu hao, như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế, sẽ bị hao mòn dần theo thời gian trừ khi hư hỏng xảy ra do khiếm khuyết của vật liệu hoặc chất lượng sản xuất.

- Hư hỏng bề mặt, bao gồm, nhưng không chỉ giới hạn ở các vết trầy xước, móp méo và phần nhựa bị nứt, vỡ.

- Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác.

- Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác.

- Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm không đúng theo chỉ dẫn của thinkPOS.

- Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của thinkPOS hoặc nhà cung cấp dịch vụ được thinkPOS ủy quyền.

- Sản phẩm bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của thinkPOS.

- Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm.

- Sự tấn công, phá hoại vào phần mềm và cơ sở dữ liệu do bên thứ ba cố ý thực hiện.

5. THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

Thời gian bảo hành sản phẩm: Không quá bảy (07) ngày kể từ ngày mà nhân viên bảo hành nhận được sản phẩm bảo hành.

6. ĐỔI SẢN PHẨM:

- Thời gian: Sản phẩm được đổi trong vòng bảy (07) ngày kể từ khi khách hàng nhận sản phẩm và sản phẩm phát sinh lỗi do Nhà cung cấp.

- Điều kiện: Còn đầy đủ hộp, phiếu bảo hành, các phục kiện kèm theo (nếu có) và thuộc phạm vi bảo hành quy định tại Mục 2 của chính sách này.

*Lưu ý:

- Đề nghị Quý khách kiểm tra hàng hóa, giữ Hóa đơn kiêm Giấy đảm bảo và Giấy kiểm định sản phẩm.

- Đối với sản phẩm là quà tặng nếu thuộc chính sách bảo hành sẽ được công ty bảo hành như sản phẩm bình thường;

- Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0899 19 19 19 hoặc theo địa chỉ Email: support@thinkpos.vn để được nhân viên tư vấn rõ về chính sách bảo hành của sản phẩm.

- Địa chỉ liên hệ: 484 Lê Văn Việt, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM.

Liên hệ với ThinkPOS