CÂU HỎI CHO KHÁCH HÀNG ĐÃ ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ, DÙNG CHÍNH THỨC

Tùy theo yêu cầu của khách hàng, thinkPOS sẽ cân nhắc nếu Chức năng đó xây dựng để phát triển vì lợi ích cộng đồng thì thinkPOS sẽ được nâng cấp hoàn toàn miễn phí. ThinkPOS không thực hiện nâng cấp các dịch vụ mang tính chất riêng lẻ.

Quý khách hàng vui lòng tham khảo thông tin đầy đủ tại đây.

Khi Bạn thanh toán phí và nâng cấp lên các phiên bản tính phí của thinkPOS thì các dữ liệu của khách hàng tiếp tục được giữ và chuyển lên để sử dụng dịch vụ dưới hình thức phiên bản có thu phí.

Trong suốt thời gian dùng thử khách hàng được chúng tôi hỗ trợ online qua ứng dụng "chat" trên website miễn phí trong việc dùng thử sản phẩm/dịch vụ hoặc quý khách có thể gọi Hotline: 0899 19 19 19 để được hỗ trợ.